Hỗ trợ khách hàng

Công ty cam kết rằng chiếc xe của Quý khách sẽ được phục vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành tại các Đại lý ủy quyền của công ty trên toàn quốc. Để được hưởng quyền lợi đó, Quý khách hãy làm theo các bước sau:

  1. Khi cần sự giúp đỡ hoặc thắc mắc về chiếc xe, Quý khách hãy liên hệ với Đại lý nơi Quý khách mua xe để nhận được sự giúp đỡ cần thiết.
  2. Nếu Quý khách không ở gần Đại lý nơi Quý khách mua xe, hãy liên lạc với Đại Lý gần Quý khách nhất để yêu cầu giúp đỡ. Quý khách có thể tìm thấy danh sách các đại lý ủy quyền của công ty trên toàn quốc tại đây.
  3. Trong trường hợp Đại Lý mà Quý khách liên hệ không thể đưa ra giải pháp sửa chữa hoặc không đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, hãy liên hệ với Bộ phận dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng. Khi đó, hãy cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:
  • Thông tin về Quý khách, thông tin về xe, tình trạng kỹ thuật của xe và các yêu cầu của Quý khách.
  • Thông tin về Đại Lý nơi Quý khách mang xe đến khiếu nại, trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ.